4 vấn đề thường gặp khi in ấn và giải pháp khắc phục - Trung tâm mua sắm Hồng Hà
Laptop
PC
Tablet
Linh kiện IT
Màn hình
Bàn phím
Chuột
Gaming gear
Máy in
Thiết bị văn phòng
Máy ảnh
Camera
Điện thoại
Lọc nước
Máy nóng lạnh
Tivi
Loa, Âm thanh
Tủ lạnh
Tủ đông
Tủ mát
Điều hòa
Máy làm mát
Máy giặt
Máy sấy
Điện gia dụng
Máy rửa bát
Xem thêm
Xem tồn kho ở
Nghệ An
02383 833 933
Sửa chữa - bảo hành
0966 833 933
Chăm sóc khách hàng
0946 833 933
Hotline mua hàng
Bạn đang xem tồn kho ở Nghệ An
Đổi
Menu
Danh mục sản phẩm
4 vấn đề thường gặp khi in ấn và giải pháp khắc phục
Máy in đã trở thành một thiết bị chính có mặt trong các văn phòng, phòng nghiên cứu trên khắp thế giới. Và như mọi công nghệ khác, nó có thể có một số trở ngại về kỹ thuật. Tuy nhiên, phần lớn các vấn đề liên quan đến máy in có thể dễ dàng khắc phục. Dưới đây là một số trong những vấn đề phổ biến nhất có thể xảy ra với máy in và giải pháp chọn máy in “chuẩn” phục vụ cho nhu cầu của bạn.

“Máy in không in!”

Giải pháp rõ ràng nhất cho vấn đề này là đảm bảo rằng máy in đã được bật lên và được kết nối đúng với máy tính của bạn. Cũng cần lưu ý rằng máy in mà bạn định in phải được cài đặt vào máy tính bạn đang sử dụng thì máy in mới làm việc.

“Phải mất thời gian để in những thứ này ..."

Kinh nghiệm cho thấy, máy in laser màu có tốc độ in nhanh hơn máy in phun và nếu văn phòng của bạn vẫn dựa vào một sản phẩm in phun lỗi thời thì cũng nên cân nhắc đến khả năng thay thế. Tuy nhiên, có vài cách giải quyết có thể giúp bạn tăng tốc độ in lên một chút.

Cách tốt nhất để tăng tốc độ in là điều chỉnh cài đặt chất lượng; mặc dù bạn có thể phải chấp nhận độ phân giải thấp hơn, bạn có thể nhận thấy máy in nhanh hơn. Vì vậy, nếu bạn đang in tài liệu để sử dụng tại nhà, bạn có thể chuyển máy in của bạn sang chế độ nháp để tốc độ in nhanh hơn một chút.

"Không phải là máy đang hết mực đó chứ?!"

Thông thường, các máy in đời mới có nhiều tính kinh tế hơn khi nói đến mực in, nhưng phần lớn các máy in sẽ có chế độ tiết kiệm mực, nhưng như đã đề cập ở trên, đôi khi điều này có thể dẫn đến vấn đề chi phí in ấn cần giải quyết. Máy in phun cũng có chế độ nháp sử dụng mực ít hơn và có thể được sử dụng khi bạn cần những bản in tài liệu sử dụng trong văn phòng không yêu cầu cao về chất lượng.

 

Có nhiều cách cảnh báo hộp mực sắp hết tùy theo từng nhà sản xuất, nhưng không nên tin hoàn toàn vào điều đó. Bạn thường có thể tiếp tục in cho đến khi chúng hết sạch. Ngoài ra, phương pháp hiệu quả nhất để tiết kiệm hộp mực và mực in nhìn chung là bạn nên cân nhắc khi muốn in một tập tài liệu không cần thiết cho một buổi họp ngắn chừng 5 phút hay không?

"Tôi nghĩ máy in bị kẹt giấy!"

Khi bạn sở hữu một máy in, thỉnh thoảng bạn sẽ không tránh khỏi phải đối mặt với những tờ giấy nham nhở. Mặc dù không phổ biến, nhưng nếu bạn gặp chúng thường xuyên thì có một số mẹo và thủ thuật cần ghi nhớ.

Thứ nhất, không lắp quá đầy giấy vào khay và luôn đảm bảo rằng nó thẳng hàng ngay ngắn. Phần lớn các khay giấy được trang bị một thanh trượt để đảm bảo rằng giấy được giữ chặt và được đưa gọn gàng vào máy in; nếu thanh trượt không đúng vị trí nó có thể gây ùn tắc.

Mặc dù vậy, bạn không nên kết hợp các loại giấy mà bạn có cho vào máy in. Nếu bạn đang sử dụng bất cứ thứ gì khác ngoài giấy chuẩn, giấy thường, hãy kiểm tra cẩn thận các thông số kỹ thuật của máy in. Đồng thời, có thể bạn cần mở máy in của mình để đảm bảo không có phế liệu giấy hoặc vật lạ cản trở các hoạt động bên trong máy.

Để tìm hiểu thêm về phạm vi của máy in hoặc mua máy in nào là tốt nhất cho bạn hoặc doanh nghiệp của bạn, vui lòng gọi theo SĐT: 0946833933

 

Ngày đăng: 23/03/2019 10:25
Bình luận
Chèn ảnh
Chèn hình
Tivi
Tủ lạnh
Máy lạnh
Gia dụng
Máy giặt
Máy văn phòng
Laptop
Camera
© 2015 Công ty cổ phần thương mại Hồng Hà
Giấy chứng nhận ĐKKD số: 290417618 - cấp ngày 14/11/2000.
Trụ sở chỉnh: Số 171 Đường Lê Lợi, Phường Lê Lợi, TP Vinh, Tỉnh Nghệ An.
Điện thoại: 0238.3 833 933
Chi nhánh: Số 63, Đường Trần Phú, TP Hà Tĩnh, Tỉnh Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0239.3 895 888
Chi nhánh Hương Khê: Số 233, Đường Trần Phú, Thị trấn Hương Khê, Tỉnh Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0239.3 895 888
Email: contact@hongha.com.vn
Đang xử lý...
Thông báo
Thông báo
Liên hệ