- Soạn thảo hợp đồng kinh tế, hồ sơ tham gia dự thầu... trình Ban giám đốc phê duyệt.
- Phát hành đơn hàng bán, theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện đối với đơn hàng lắp đặt dự án lớn thi công nhiều ngày.
- Tổ chức lưu trữ hồ sơ, văn bản liên quan đến các dự án có hệ thống để thuận tiện trong tra cứu và sử dụng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban giám đốc
- Nữ tuổi từ 22 - 30 tuổi
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Kỹ năng: Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint). Kỹ năng quản lý tài liệu và hồ sơ tốt. Kỹ năng soạn thảo văn bản và báo cáo. Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả.
- Tính cách: Cẩn thận, chi tiết và tỉ mỉ trong công việc. Có khả năng làm việc độc lập và dưới áp lực công việc. Trung thực, bảo mật thông tin và có trách nhiệm trong công việc.
Ứng viên có thể gửi hồ sơ cho Hồng Hà theo các cách sau:
+ Cách 1: Điền CV trực tiếp tại website tại đây (Ứng viên ưu tiên nộp đơn theo cách 1)
+ Cách 2: Gửi qua Email
- Bước 1: Điền đầy đủ thông tin vào mẫu thông tin ứng viên (download ) tại đây hoặc tạo CV cá nhân.
- Bước 2: Gửi thư ứng tuyển có đính kèm mẫu thông tin ứng viên tới email: tuyendung@hongha.com.vn
Lưu ý:
- CV ứng viên gửi theo Cách 1 hoặc Cách 2 cần thực hiện đúng mẫu và theo hướng dẫn để hệ thống tổng kết đúng thông tin ứng tuyển.
- Các giấy chứng nhận về thành tích trong học tập và làm việc, ứng viên có thể scan và gửi file đính kèm (Không bắt buộc).
+ Cách 3: Gửi hồ sơ xin việc trực tiếp tại: Phòng HCNS 171 Lê Lợi - Vinh - Nghệ An hoặc 63 Trần Phú - TP Hà Tĩnh - Tỉnh Hà Tĩnh
2. Thông tin liên hệ của bộ phận tuyển dụng
Phòng Hành chính nhân sự - Công ty CP Thương mại Hồng Hà
Địa chỉ: 171 Lê Lợi – Vinh - Nghệ An; 63 Trần Phú – Hà Tĩnh – Hà Tĩnh
Người liên hệ: Mr Đức – ĐT: 0901710897 - Email:tuyendung@hongha.com.vn
Mời bạn để lại thông tin ứng tuyển.
Chúng tôi sẽ liên hệ khi có việc phù hợp.